Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Nga An quyết tâm xây dựng xã đạt chuẩn NTM kiểu mẫu vào năm 2023

Xã Nga An tổ chức chương trình Xuân quê hương Tết Canh tý 2020

Đăng lúc: 23:43:40 23/01/2020 (GMT+7)
100%
Print

Trong không khí Mừng xuân - Mừng Đảng, chiều ngày 22/1/2020 tức chiều 28 Tết Nguyên đán Canh tý tại Hội trường UBND xã, Đảng bộ và chính quyền xã Nga An đã tổ chức buổi gặp mặt ấm cúng với hơn 50 con em được sinh ra và trưởng thành tại quê hương đang công tác trên nhiều lĩnh vực khắp mọi miền tổ quốc về tham dự trong chương trình Xuân Quê hương Tết Canh tý 2020.

DSC03056.JPG 
DSC03016.JPG

DSC03011.JPG

Toàn cảnh chương trình Xuân quê hương 2020

Tham dự có đồng chí Mai Văn Dũng- Bí thư Đảng ủy, đồng chí Phạm văn Tuấn- Chủ tịch UBND xã, MTTQ và các đoàn thể, các đồng chí Bí thư chi bộ, thôn trưởng 12 thôn, các doanh nghiệp, con em xa quê thành đạt là các sỹ quan cao cấp trong lực lượng vũ trang, các trí thức, các doanh nhân trên khắp mọi miền đất nước đã về dự.

Mở đầu chương trình "Xuân quê hương" là các tiết mục ca nhạc giao lưu của các giọng ca mượt mà với những bài hát mừng đảng mừng xuân quê hương. Tiếp theo chương trình, trong không khí ấm áp, nghĩa tình của mùa xuân trên quê hương.

DSC03050.JPG

Đồng chí Mai Văn Dũng- Bí thư Đảng ủy xã ghi nhân sự đóng góp về vật chất của con em trên quê hương Nga An là việc làm thiết thực góp phần chung tay xây dựng NTM trên quê hương ngày một đổi mới và phát triển.

DSC03027.JPG

Đồng chí Phạm Văn Tuấn, Chủ tịch UBND xã đã báo cáo một số nét chính kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị, kinh tế-xã hội năm 2019, kết quả thực hiện các tiêu chí NTM nâng cao của xã trong năm 2019. Đồng chí nhấn mạnh, kết quả trên có sự đóng góp to lớn về vật chất của con em xa quê thành đạt để xây dựng, kiến thiết thôn xóm ngày càng khang trang, sạch đẹp, trở thành vùng quê đáng sống.

DSC03033.JPG
Ông Nguyễn Đức Nhận- Nguyên thẩm phán tòa án tối cao là con em xa quê đang sinh sống tại Hà Nội

DSC03040.JPG
Ông Nghiêm Văn Tiến- con em xa quê thôn 11, xã Nga An đã cùng anh em trong gia đình góp gần 3 tỷ đồng xây cổng làng Hà và đường chân thông

DSC03044.JPG
Ông Nguyễn Bá Tĩnh- Nguyên Bí thư BCH Đảng bộ xã đã bày tỏ niềm vui, phấn khởi trước sự phát triển vượt bậc của xã

Phấn khởi, vui mừng trước sự đổi mới của quê hương, ông Nghiêm Văn Tiến và những người con xa quê đã xúc động nói lên tình cảm, tâm huyết, nguyện vọng của mình đối với quê hương; trao đổi, góp ý, đề xuất những giải pháp phát triển kinh tế- xã hội của địa phương và nguyện cống hiến tinh thần, trí tuệ và vật chất góp phần xây dựng quê hương Nga An ngày càng phát triển.

Mặc dù, đây là năm thứ 2 xã Nga An tổ chức gặp mặt con em xa quê nhưng đã để lại trong lòng những người con xa quê những tình cảm tốt đẹp, sâu nặng nghĩa tình; và mong muốn cuộc gặp mặt những người con xa quê được Đảng bộ và chính quyền tổ chức thường xuyên hàng năm khi Tết đến xuân về, sẽ là biểu tượng tình cảm tốt đẹp được giữ gìn mãi mãi với thời gian, ngày càng đi vào chiều sâu và phát huy nội lực hiệu quả thiết thực góp phần xây dựng quê hương Nga An phát triển giàu mạnh, bền vững./.

Tin&ảnh: Lê Dung

  

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Thư viện audio

Phát thanh trực tuyến

2021-12-28 13:57:41

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
332618